Friday, December 6, 2013

1 comments:

Unknown said...

bọn họ nghĩ điều gì.

Trong đại sảnh chỉ có Hỏa Lão là cười cười với Nhạc Thành, trong đám người này chỉ có Hỏa Lão là rõ ràng thực lực của Nhạc Thành g nói Hắc Ưng là cao thủ tứ tinh Đấu Tôn, cho dù ngũ tinh Đấu Tôn đỉnh phong Nhạc Thành cũng không sợ, Hỏa Lão không hề lo lắng cho hắn, chỉ là Nhạc Thành nãy giờ không nói không biết là vì sao, ông cảm thấy thật kỳ quái.
đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty
http://we-cooking.com/
chém gió
trung tâm tiếng anh
- Ngươi tên là Nhạc Thành phải không, ta là Bạch Ưng, trước hết ta khiêu chiến với ngươi, nếu như ngươi thắng được bốn người chúng ta thì sau này Vũ Văn gia tộc không có ai nói gì với ngươi nữa.

Bạch Ưng nhìn Nhạc Thành, trong mắt hiện ra một vẻ khinh thường.

- Được, như vậy đi, nếu như Nhạc Thành có thể thắng hoặc hòa Bạch Ưng thì sau đó hôn sự của Hiểu Kỳ ta Vũ Văn Quyên sẽ đồng ý, về vấn đề huyết mạch cũng không tất yếu, Minh Châu cũng không phải lấy người thuộc huyết mạch Vũ Văn gia mà cũng có thể sinh ra Yến Hiểu Kỳ chín thành huyết mạch, điều này phải giải thích thế nào?

Vũ Văn Quyên nhìn đám người trong đại sảnh rồi nsoi.

Thấy tộc trưởng phu nhân nói như vậy đám trưởng lão cũng im lặng.

- Nhạc Thành, ngươi xem xem, dù cho ngươi đã từng đính ước với Hiểu Kỳ dựa theo quy củ thế tục chúng ta không nên phản đối nhưng dù sao ngươi cũng nên cho Hiểu Kỳ một chút thể diện, nếu như ngươi có thể hòa Bạch Ưng thì về sau mọi người sẽ không

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Random Chicks

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes